วันหยุดสุดสัปดาห์…อยากใช้เวลาพักผ่อน นอนชมวิวทะเลใกล้ๆกรุงเทพ ก็ที่นี่เลยค่ะ..พัทยา!!

ครั้งนี้เราเลือกมาพักที่โรงแรม “Renaissance Pattaya” เป็นโรงแรม 5 ดาว เปิดใหม่ได้ประมาณ 1 ปี โรงแรมจะอยู่โซนนาจอมเทียน ระหว่างบางเสร่กับชายทะเลบ้านอำเภอ ที่เราเลือกมาพักโรงแรมโซนนี้เพราะค่อนข้างสงบและไม่วุ่นวายดีค่ะ

Reception พนักงานต้อนรับได้ดีค่ะ แม้วันที่เราไปลูกค้าจะเยอะมากก็ตาม เราได้complimentary check out late ถึงบ่ายสามโมงเย็นและ free wifi ด้วยนะคะ

Lobby

บาร์ แต่ละเดือนจะมีแคมเปญไม่เหมือนกันค่ะ เดือนที่เราไปเป็นแคมเปญดื่ม เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ได้ไม่อั้นฟรี ในช่วงเวลา 6-7pm. เสียดายที่เราไม่ดื่มไม่งั้นคงเปรมกันเลยค่ะ😆

หลังจากเช็คอินเรียบร้อย พนักงานพาเราขึ้นมาส่งบนห้อง

วันนี้พักห้องนี้ค่ะ วิวทะเล

บรรยากาศแบบรีสอร์ต ห้องโล่งโปร่งสบายๆ

ผลไม้ต้อนรับ

ห้องน้ำ แยกส่วนดี อ่างอาบน้ำ ห้องshower

Amenity ครบถ้วน ยกเว้น หมวกอาบน้ำ😆 ต้องโทรไปขอเพิ่มนะคะ

ชมบรรยากาศห้องพักไปกันแล้ว ลงมาเดินเล่นรอบๆกันค่ะ จากLobby จะเดินลงเขากันไปเรื่อยๆ ที่นี่แบ่งฟังก์ชั่นต่างๆได้ลงตัวดีมากค่ะ ใช้พื้นที่ได้ค่อนข้างคุ้มค่า แม้ว่าพื้นที่รีสอร์ตจะไม่มาก แต่ก็ให้ความรู้สึกแบบสบายๆเหมาะกับการพักผ่อนจริงๆค่ะ ระหว่างเดินชมเจอพนักงาน ก็ทักทายเราตลอดทุกคนเลยค่ะ ให้ความรู้สึกใส่ใจ อบอุ่นดีนะคะ

เดินลงบันไดจากLobbyมาก็จะเจอKids clubทางด้านซ้าย

Kids Club

ส่วนทางด้านขวาของบันไดจะเจอร้านเบอเกอรี่ค่ะ

ด้านข้างร้าน The deli จะเป็นห้องอาหารเช้าและเย็น

ด้านหน้าของ 609 Kitchen

Pool bar

Pebbles Bar and Grill จะอยู่ติดริมทะเล

ชายหาดของรีสอร์ตค่อนข้างเล็กแต่ก็ลงตัวค่ะ ชายหาดของฝั่งนาจอมเทียน

มาชมบรรยากาศยามค่ำของรีสอร์ตกันบ้างค่ะ

สำหรับบรรยากาศยามเช้าของอีกวัน เราตื่นกันแต่เช้า แต่ฟ้าไม่เป็นใจ ฝนตกตลอดสองวันที่เรามาพักเลยค่ะ มืดครึ้ม เช้านี้เราก็เลยสั่ง Breakfast in room มาทานในห้อง แล้วจะได้นอนพักผ่อนชมวิวทะเลท่ามกลางสายฝน😁

ใครมาพักผ่อนที่พัทยา ที่นี่ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของโรงแรม5ดาวที่น่ามาพักผ่อนกันนะคะ

ข้อมูลเพิ่มเติม:

http://renaissance-hotels.marriott.com/renaissance-pattaya-resort-spa

#Journeyoflife #Socialenvy #Platinumlife
#Eatwell #Travelgood #กินหรู #เที่ยวหรูอยู่สบาย